Thời gian qua, thực hiện Đề án Doanh nghiệp vì người tiêu dùng do Bộ Công Thương ban hành, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã phối hợp với các đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan tổ chức xây dựng phóng sự “DOANH NGHIỆP VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC BÁN LẺ”.
Phóng sự dài khoảng 8 phút, ghi nhận ý kiến của người tiêu dùng về những tiêu chí lựa chọn hàng hóa khi đi mua sắm tại siêu thị, cửa hàng bán lẻ; phỏng vấn đại diện cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam; doanh nghiệp bán lẻ để cho thấy vai trò, sự cần thiết phải có một bộ tiêu chí đánh giá về trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng trong lĩnh vực bán lẻ, giúp doanh nghiệp có những định hướng thiết thực trong hoạt động kinh doanh của mình với mục tiêu hướng đến lợi ích của người tiêu dùng.
Thông qua phóng sự này, đại diện Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) – một trong những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và bán lẻ các sản phẩm sữa hàng đầu tại Việt Nam đã thể hiện nhiệt huyết và sự quyết tâm của doanh nghiệp mình để đáp ứng nhu cầu và sự mong đợi của người tiêu dùng Việt./.