Amway Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm đảm bảo chất lượng hàng hóa khi bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng

    Ngày 19 tháng 11 năm 2021, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã tổ chức Tọa đàm “Các giải pháp nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp vì lợi ích của người tiêu dùng”.

    Tại buổi tọa đạm, bên cạnh sự tham gia của đại diện Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, còn có sự tham gia của đại diện doanh nghiệp bán hàng trực tiếp, ông Nguyễn Phương Sơn, Giám đốc Đối ngoại, Công ty Amway Việt Nam.

    Được biết, Công ty Amway Việt Nam là doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI), tham gia kinh doanh theo phương thức bán hàng đa cấp tại Việt Nam từ năm 2008. Hiện nay, Amway Việt Nam phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, hóa mỹ phẩm,.. trên thị trường Việt Nam.

    Thông qua tọa đàm, ông Nguyễn Phương Sơn đã có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm đảm bảo chất lượng hàng hóa khi bán trực tiếp cho người tiêu dùng của của Amway Việt Nam.

    Trước hết, ông Sơn nhận định rằng người dân Việt Nam đang lựa chọn xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động, điều này có nghĩa là phòng ngừa, nâng cao sức khỏe trước khi có nguy cơ mắc bệnh. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid – 19, nhu cầu tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng lại càng trở nên cấp thiết. Do vậy, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được người dân quan tâm, tin dùng. Đây là yếu tố giúp cho ngành bán hàng đa cấp nói riêng và bán hàng trực tiếp nói chung phát triển tại Việt Nam trong những năm vừa qua.

    Bên cạnh đó, cũng theo chia sẻ của ông Sơn, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng trở nên “thông thái” trong lựa chọn sản phẩm để bảo vệ súc khỏe của mình.

    Hiểu được nhu cầu cũng như yêu cầu của người tiêu dùng, Tập đoàn Amway nói chung và Amway Việt Nam nói riêng luôn đề cao vấn đề chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

    Amway luôn duy trì và áp dụng các bộ tiêu chuẩn mang tính toàn cầu trong sản xuất như HS-GMP (thực hành sản xuất tốt), hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2005 và hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004.

    Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm của Amway Việt Nam đều thực hiện đăng ký, công bố chất lượng và được cấp phép của Bộ Y tế Việt Nam trước khi lưu hành sản phẩm.

    Các sản phẩm lưu thông cũng được kiểm tra định kỳ thường xuyên tại Phòng kiểm nghiệm nội bộ đạt chứng nhận ISO 17025 tại nhà máy của Amway Việt Nam, cũng như tại các đơn vị kiểm nghiệm đạt chứng nhận của Việt Nam.

    Một lần nữa, ông Sơn khẳng định triết lý kinh doanh đề cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp tới người tiêu dùng như sau: “các doanh nghiệp vững mạnh luôn đề cao việc phục vụ người tiêu dùng, mang lại những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng, thỏa mãn được nhu cầu và lợi ích của mọi khách hàng của doanh nghiệp”.

Các tin khác