Hành trình vươn ra thế giới của TH True Milk

Ngày 25 tháng 02 năm 2022, Tập đoàn TH và HAO Mart (Singapore) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược trong việc tiêu thụ và quảng bá các sản phẩm sữa tươi sạch, mặt hàng nông sản, thực phẩm tươi sạch, an toàn, hữu cơ của TH tại thị trường Singapore.




<!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Cambria Math"; panose-1:2 4 5 3 5 4 6 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:roman; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:3 0 0 0 1 0;} @font-face {font-family:Calibri; panose-1:2 15 5 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-469750017 -1073732485 9 0 511 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-unhide:no; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; margin-top:0in; margin-right:0in; margin-bottom:8.0pt; margin-left:0in; line-height:107%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:"Calibri",sans-serif; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-fareast-font-family:Calibri; mso-fareast-theme-font:minor-latin; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-theme-font:minor-bidi;} .MsoChpDefault {mso-style-type:export-only; mso-default-props:yes; font-family:"Calibri",sans-serif; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-fareast-font-family:Calibri; mso-fareast-theme-font:minor-latin; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-theme-font:minor-bidi;} .MsoPapDefault {mso-style-type:export-only; margin-bottom:8.0pt; line-height:107%;} @page WordSection1 {size:8.5in 11.0in; margin:1.0in 1.0in 1.0in 1.0in; mso-header-margin:.5in; mso-footer-margin:.5in; mso-paper-source:0;} div.WordSection1 {page:WordSection1;} -->
Ảnh: Đại diện Tập đoàn TH trao đổi Biên bản ghi nhớ với đại diện hệ thống HAO Mart Singapore; nguồn ảnh: TH

Biên bản ghi nhớ được ký kết tại đối thoại Doanh nghiệp Việt Nam - Singapore và với sự chứng kiến của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trong khuôn khổ chuyến thăm của nhà lãnh đạo Việt Nam tới đảo quốc sư tử từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 2 năm 2022.

Hơn 30 dòng sản phẩm TH đã lên kệ ở siêu thị Singapore

Tập đoàn TH đánh giá Singapore là thị trường lớn, nhiều tiềm năng trong khối ASEAN. Trong những năm qua, TH đã có nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và đạt được những bước tiến quan trọng.

Cụ thể, năm 2021, TH đã hợp tác với nhà phân phối - Tập đoàn L’earth (L’earth Singapore và Công ty TNHH L’earth Việt Nam) để mở rộng thị trường sang Singapore và Malaysia. Sự kiện này là tiền đề cho việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các đối tác thương mại tại Singapore mà mở đầu là với HAO Mart.

Tháng 12 năm 2021, TH và L’earth đã thực hiện dự án mở sàn giao dịch thực phẩm song phương Singapore - Việt Nam (kéo dài 01 năm, đến tháng 12 năm 2022), áp dụng trên nhiều nền tảng thương mại điện tử và cửa hàng bán lẻ, siêu thị ở cả hai quốc gia.

Kết quả là trong năm này, Tập đoàn TH đã chính thức đưa hơn 30 dòng sản phẩm gồm tất cả các dòng sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic, sữa TH true MILK A2, dòng sản phẩm Sữa hạt TH true NUT, sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT, nước uống sữa trái cây TH true JUICE, các sản phẩm nước gạo TH true RICE vào thị trường Singapore.

Các sản phẩm tươi sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên mang thương hiệu TH kể trên đã lên kệ tại hàng loạt hệ thống siêu thị (HAO Mart, NTUC - Fairprice) và các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Redmart, Amazon, Grabfood, NTUC marketplace). Đến nay, người tiêu dùng Singapore có thể tìm mua các sản phẩm TH rất dễ dàng tại đảo quốc này.

TH tiếp tục đặt mục tiêu vào thị trường Malaysia, Indonesia, Hong Kong...

Bà Hoàng Thị Thanh Thủy, giám đốc kinh doanh quốc tế Tập đoàn TH, cho biết Tập đoàn TH tin rằng tất cả các thương hiệu thương mại điện tử hàng đầu đều đã có trụ sở chính tại Singapore. Vì vậy, việc ra mắt chính thức tại Singapore và sau đó mở rộng sang Malaysia sẽ thể hiện sức mạnh của thương hiệu TH tại châu Á.

TH sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi sản phẩm tại Singapore và hợp tác với Tập đoàn L’earth để các sản phẩm TH được xác nhận chứng chỉ “Healthier Choice” - “Tốt cho sức khỏe” - một chương trình do Bộ Y tế Singapore xây dựng từ năm 1998 nhằm giảm tỉ lệ béo phì và tiểu đường.

“Chứng chỉ này chỉ “dán nhãn” cho các sản phẩm thực phẩm lành mạnh, tự nhiên và đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về hàm lượng dinh dưỡng cũng như lượng đường. Vì vậy chúng tôi tự tin rằng sản phẩm TH hoàn toàn phù hợp. Tầm nhìn 2022-2023, mục tiêu của chúng tôi là tăng hiện diện tại hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ, chuỗi siêu thị” - bà Thủy thông tin.

Đại diện TH cho hay, kế hoạch tới đây của Tập đoàn là tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng sang các thị trường châu Á khác như Malaysia, Indonesia, Philippines, Hong Kong...

Sản phẩm TH đạt tiêu chí tươi, sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên và tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đạt chứng chỉ Halal (đáp ứng các tiêu chuẩn của người Hồi giáo). Do đó, TH tin tưởng các sản phẩm của TH được người tiêu dùng quan tâm, yêu thích và các hoạt động xuất nhập khẩu sẽ được xúc tiến ngày càng mạnh mẽ.

Các sản phẩm tươi sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên mang thương hiệu TH kể trên đã “lên kệ” tại hàng loạt hệ thống siêu thị và các sàn thương mại điện tử tại Singapore

HAO Mart là đơn vị thuộc HAO Corp - Tập đoàn hoạt động trong hai lĩnh vực chính là dịch vụ sản xuất điện tử và bán lẻ. Thành lập năm 2016, chỉ trong vòng 5 năm, HAO Mart đã mở rộng quy mô chuỗi bán lẻ lên gần 50 cửa hàng trên toàn Singapore.

Hiện tại, HAO Mart nằm trong top các nhà bán lẻ hàng đầu tại Singapore, phân phối hơn 70.000 sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nhập khẩu từ 43 quốc gia. Doanh thu trung bình hàng năm của HAO Mart đạt hơn 90 triệu đô la Mỹ./.

Các tin khác