Chuyển đổi, cơ cấu lại hệ thống siêu thị BRGMart, Tập đoàn BRG đang khẳng định vị thế trên thị trường bán lẻ

Thời gian qua, Tập đoàn BRG đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bán lẻ sau khi chuyển đổi 18 siêu thị Intemex, Hapromart, Seikamart thành BRGMart.

Hướng tới mục tiêu phát triển mạng lưới BRGMart và trở thành một trong những hệ thống bán lẻ mạnh tại Việt Nam, bên cạnh việc phát triển mới các minimart mang thương hiệu Haprofood/BRGMart, Tập đoàn BRG còn định hướng quy chuẩn thống nhất các thương hiệu bán lẻ đang quản lý như Intimex, Hapromart, Seikamart thành một thương hiệu chung là BRGMart.

Trước khi hợp nhất thành thương hiệu BRGMart, hệ thống siêu thị Intimex, Hapromart và Seikamart đều là những thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Hệ thống siêu thị Intimex nằm ở các khu thương mại trung tâm, nguồn hàng phong phú đa dạng, thu hút nhiều đối tượng khách hàng đến mua sắm. Hệ thống siêu thị Hapromart được nhắc nhớ là nơi mua sắm các sản phẩm nông sản Việt, hàng Việt chất lượng cao được bình chọn là Top 10 Công ty bán lẻ uy tín 2020. Còn hệ thống siêu thị Seikamart lại mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích với các sản phẩm nhập khẩu cao cấp từ Nhật Bản, Hàn Quốc. Hợp nhất các thương hiệu Intimex, Hapromart, Seikamart có uy tín, có kinh nghiệm kinh doanh nhiều năm thành thương hiệu BRGMart sẽ tạo ra một hệ thống siêu thị BRGMart hiện đại, thống nhất về nhận diện, phong phú về chủng loại hàng hóa, địa điểm mua sắm rộng khắp đảm bảo mang lại cho khách hàng nhiều tiện nghi, hàng hóa, dịch vụ tốt hơn.


 Siêu thị Intimex Ngọc Khánh trước khi chuyển đổi thương hiệu

 Siêu thị Intimex Ngọc Khánh sau khi chuyển đổi thương hiệu BRGMart

Song song với việc hợp nhất các siêu thị Intimex, Hapromart, Seikamart thành hệ thống siêu thị BRGMart, Tập đoàn BRG còn tiếp tục đẩy mạnh việc mở mới các minimart Haprofood trong chuỗi BRGMart. Các minimart Haprofood/BRGMart sẽ được triển khai tại nhiều đô thị, khu dân cư, khu phố cổ,…của Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu sản phẩm hàng hóa thiết yếu của người dân với mức giá bình ổn, đặc biệt là 13 nhóm mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá của thành phố Hà Nội./.