Ngành bán lẻ, tài chính tiêu dùng tại Việt Nam đang được đánh giá đầy tiềm năng. Với cơ cấu dân số trẻ, người tiêu dùng Việt không chỉ sẵn sàng hơn cho chi tiêu, mà còn dễ thích ứng với các phương thức giao dịch đa kênh nếu đảm bảo được yếu tố tiện lợi – liền mạch – bảo mật.
Các chuyên gia cho rằng, đây là cơ hội cho các doanh nghiệp dám đầu tư mạnh tay cho công nghệ, chất lượng và đảm bảo “mọi điểm đến trên một nền tảng” khi đáp ứng được các nhu cầu về nhu yếu phẩm, tài chính và các nhu cầu khác của cuộc sống.
Ảnh minh họa: Techcombank hợp tác với Masan mang đến dịch vụ tài chính mới tại chuỗi cửa hàng WIN
Đây là lý do hệ sinh thái WINLife được Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) và Tập đoàn Masan (MSN) đồng kiến tạo để đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng cả về tài chính và phi tài chính, với trải nghiệm “Tiện hơn tiền mặt, lợi hơn tiền mặt”.
Khách hàng Hội viên WINLife khi sử dụng hình thức thanh toán mới qua Techcombank Mobile như thanh toán một chạm, quét mã QR Code sẽ không phải mang tiền mặt, không cần cầm theo thẻ, đồng thời sẽ nhận ưu đãi kép, cụ thể: Tiết kiệm đến 20% trên các mặt hàng thiết yếu tại WINLife; hoàn thêm 2% không giới hạn.
Cùng với đó, các hội viên mới của WINLife sẽ được tặng 50%, lên đến tối đa 50.000 đồng, giá trị đơn hàng đầu tiên. Các khách hàng WINLife mở tài khoản mới tại Techcombank sẽ được tặng ngay thêm 50%, tối đa lên đến 100.000 đồng, cho giá trị đơn hàng đầu tiên khi thực hiện thanh toán một chạm, hoặc quét mã QR tại cửa hàng.
Hệ sinh thái WINLife không chỉ đáp ứng cho các nhu cầu hàng hóa, tiện ích thiết yếu, mà khách hàng có thể tự mở tài khoản qua Techcombank Mobile; nộp và rút tiền ngay tại cửa hàng thông qua “két sắt điện tử gia đình” là các máy nộp/rút tiền Techcombank CDM, và trải nghiệm thanh toán một chạm/QR Code.
Trong tháng 9 năm 2022, hệ sinh thái WINLife đã được Techcombank và Masan chính thức đưa vào hoạt động tại chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích WINLife tọa lạc tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, và dự kiến khai trương từ 80 – 100 cửa hàng WINLIFE trên cả nước trong năm 2022.
Cùng với đó, chương trình Hội viên WINLife sẽ được triển khai tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng thuộc WINCommerce trên toàn quốc./.