Central Retail nâng cao trải nghiệm đa kênh của khách hàng

Ngày 25 tháng 10 năm 2022 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức tổ chức Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2022. 

Tại sự kiện, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam – với hệ thống phân phối GO! Big C, Tops Market…, đã vinh dự năm thứ 2 liên tiếp được Ban tổ chức vinh danh xếp vị trí quán quân Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2022. 
Trước đó, năm 2021, tập đoàn Central Retail đã lần đầu tiên được vinh danh xếp vị trí quán quân Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ.

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ là một nghiên cứu thường niên dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report kể từ năm 2012. 

Năm nay, các doanh nghiệp được vinh danh trong danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ đều là những đại diện hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế trong ngành, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường giai đoạn 2021-2022.
Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022 được xây dựng dựa theo 3 tiêu chí là năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng và kết quả khảo sát các đối tượng có liên quan.
Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi hai năm liên tiếp được một tổ chức xếp hạng uy tín như Vietnam Report vinh danh ở vị trí quán quân trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ.

Thành quả này càng có ý nghĩa nhân dịp Central Retail kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, và đây cũng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của đội ngũ 15,000 nhân viên của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam trong suốt năm qua.
Central Retail rất tin tưởng vào môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Thời gian tới, chúng tôi sẽ không ngừng cải thiện nâng cấp chất lượng dịch vụ, đồng thời phát triển mở rộng thêm các Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị mới, để có thể đáp ứng lại sự tin dùng của khách hàng.”

Theo thông tin từ Ban tổ chức, trái ngược với tình trạng ảm đạm khi hàng loạt cửa hàng phải đóng cửa nhằm thực hiện giãn cách xã hội cách đây một năm, thị trường Bán lẻ đã sôi động trở lại trong nhịp sống của bình thường tiếp theo. 
Tính chung 9 tháng đầu năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 4.170,2 nghìn tỷ đồng, tăng 21% so với cùng kỳ năm trước. 

Về cơ bản, xu hướng phát triển của ngành vẫn dựa trên những thay đổi trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng sau đại dịch và khả năng ứng dụng số hóa trên diện rộng toàn ngành, nổi bật là: bán hàng trực tuyến trên các kênh truyền thông xã hội sẽ bùng nổ; cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng để tăng tính tương thích giữa sản phẩm và nhu cầu khách hàng; bán hàng đa kênh tiếp tục nở rộ nhờ ưu điểm làm tăng trải nghiệm mua sắm liền mạch không gián đoạn cho người tiêu dùng.
Sự phục hồi của các ngành hàng trọng điểm đã đóng góp không nhỏ vào sự phục hồi của nền kinh tế Việt Nam sau đại dịch, với mức tăng trưởng GDP quý 3/2022 vượt dự báo 13,7% so với cùng kì năm trước. 

Trước bối cảnh đó, Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống – Bán lẻ – Bao bì năm 2022 được tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp đạt thành tích kinh doanh vượt trội, góp phần vào sự phát triển chung của toàn ngành nói riêng và kinh tế nước nhà nói chung.

Tập đoàn Central Retail được vinh danh quán quân Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2022

Để bắt kịp với nhu cầu, lối sống và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi liên tục, Central Retail tập trung vào việc thiết kế trải nghiệm khách hàng xuyên suốt ở mọi điểm tiếp xúc. Bằng việc xóa nhòa ranh giới giữa cửa hàng thực và cửa hàng ảo, mục tiêu của chúng tôi là trở thành nền tảng đa kênh số 1, mang lại trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thuận tiện và thú vị cho khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi.

Kết hợp giữa mua sắm truyền thống và thương mại điện tử, Central Retail nâng cao trải nghiệm đa kênh của khách hàng, đem đến cho khách hàng nhiều cách thức và lựa chọn mua sắm đa dạng trên tất cả ngành hàng và nền tảng. Khách hàng có nhiều cách để mua sắm bất cứ thứ gì, ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào thông qua các kênh liền mạch như Mua sắm trực tuyến hoặc Ứng dụng dành cho thiết bị di động, giúp trải nghiệm mua sắm trở nên dễ dàng và thú vị hơn ngay trong tầm tay, hoặc trải nghiệm cá nhân với các kênh độc đáo như Mua sắm qua Facebook, Gọi & Mua và Trò chuyện & Mua, và thậm chí chọn thu tiền mua hàng một cách thuận tiện cho dù đó là Nhấp & Thu thập hoặc Mua sắm & Lái xe.

Với thôi thúc cải tiến từng ngày, Central Retail cam kết thúc đẩy sự phát triển của lối sống và thói quen mua sắm của người tiêu dùng bằng cách giới thiệu không ngừng các hình thức bán lẻ mới phục vụ nhu cầu đa dạng và tạo ra những trải nghiệm đặc biệt vượt trội./.